Bỏ túi Top những loại thuốc gà đá tốt nhất hiện nay

Đâu là những dòng thuốc gà đá tốt nhất hiện nay là câu hỏi được nhiều sư kê quan tâm. Trong thời đại ngày càng phát triển, những tay chơi gà đá có thể sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau cho gà nhằm nâng cao thể lực cũng như khả năng chiến đấu. Hầu hết các loại thuốc gà đá hiện nay đều có công dụng tốt, giá cả hợp lý. Cùng Dagasv388tructiep điểm qua danh sách 10 loại thuốc được cao sư kê tin dùng.

Thuốc gà đá tốt nhất hiện nay là thuốc gì? Ưu, nhược điểm

Trước khi khám phá sâu vào các loại thuốc gà đá tốt, anh em phải nắm rõ những ưu và nhược điểm của chúng. Từ đó, mới có thể chọn ra đúng loại thuốc và công dụng phù hợp với thể trạng gà chiến. 

Về ưu điểm của thuốc gà đá mang lại

Khi cho các chiến kê sử dụng loại thuốc sẽ giúp chúng tăng khả năng chiến đấu. Đồng thời kích thích cho gà có tính hăng hơn và đem lại chiến thắng nhanh gọn. Nếu bạn sử dụng đúng loại thuốc và đúng liều lượng thì chức năng mang lại còn lớn. Nhưng nhìn chung ưu điểm của thuốc gà đá mang lại là hỗ trợ tăng cơ, sức đề kháng và cải thiện sức khỏe.

Chính nhờ những ưu điểm này nên các sư kê lão làng thường sử dụng cho gà chiến trước khi tham gia vào các trận chiến đá gà trực tiếp Thomo.

Những ưu điểm vượt trội các loại thuốc đá gà mang đến
Những ưu điểm vượt trội các loại thuốc đá gà mang đến

>>> Xem thêm: Điểm danh các cách luyện vần hơi gà chọi sư kê nên biết

Nhược điểm chung của các loại thuốc gà đá tốt nhất hiện nay

Mặc dù những loại thuốc đá gà tốt nhất hiện nay mang lại rất nhiều công dùng tốt. Tuy nhiên, các sư kê cũng không nên quá dựa dẫm và sử dụng nhiều thuốc cho gà cưng. Việc lạm dụng thuốc quá nhiều sẽ gây tâm lý gà bất ổn, đồng thời giảm tuổi thọ của gà. Bạn có thể sử dụng thuốc bằng cách trộn thức ăn cho gà và lưu ý phân chia dùng với liều lượng hợp lý.

10+ loại thuốc gà đá tốt nhất hiện nay sư kê tin dùng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc gà đá khác nhau với chất lượng kém. Do đó, nếu bạn đang tìm hiểu về chúng thì cần nghiên cứu và chọn lọc thật kỹ. Nếu còn đang phân vân thì hãy điểm qua Top những loại thuốc gà đá ưa chuộng nhất:

Thuốc kích gà đá Tyson

Thuốc Tyson có nhiều công dụng nổi bật như giúp gà tăng sức đề kháng, bổ trợ tăng lực và còn giúp gà bồi bổ máu hiệu quả. Loại thuốc này giúp gà chiến tăng thể lực lên gấp 2 đến 3 lần. Tuy nhiên tác dụng của thuốc chỉ duy trì được trong một khoảng thời gian ngắn. 

Sản phẩm thuốc Tyson chỉ nên sử dụng trước những trận đấu gà chọi cựa sắt Thomo. Tuy vậy, các sư kê cũng không nên quá lạm dụng vào thuốc để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe về sau của gà.

Thuốc Tyson là liều thuốc đứng đầu về khả năng tăng cường sức khỏe cho gà
Thuốc Tyson là liều thuốc đứng đầu về khả năng tăng cường sức khỏe cho gà

Thuốc gà đá bổ sung các chất dinh dưỡng Mega – C21

Thuốc Mega có công dụng chính là bổ sung các loại Vitamin B1, B6, B12 và nhiều hơn nữa. Loại thuốc này sẽ tăng cường protein và cung cấp một số chất cần thiết khác cho gà.

Bên cạnh đó, thuốc Mega còn hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phát triển của gà chọi và hỗ trợ tăng cơ nhanh chóng. Việc sử dụng thuốc đúng cách còn hỗ trợ rất tốt trong sự phát triển của khung xương gà, hỗ trợ gà ăn ngon hơn, tạo độ cứng cáp.

Thuốc gà đá Nam Som Vip

Thuốc Nam Som Vip được đánh giá là hàng cao cấp, có công dụng tốt trong việc tăng thể lực. Loại thuốc này giúp chiến kê tăng khả năng chịu đòn từ đối thủ, làm cho gà không có cảm giác đau nếu bị dính đòn đánh. Thuốc Nam Som Vip có tác dụng tăng cường sức lực và cơ bắp chắc khỏe cho gà. Không chỉ vậy giúp kích thích các dây thần kinh, làm cho gà nhanh nhẹn hơn. Vì đi kèm với nhiều công dụng vượt trội nên giá thành của thuốc Nam Son Vip khá cao.

Nam Som Vip là cái tên nằm trong top thuốc gà đá tốt nhất hiện nay
Nam Som Vip là cái tên nằm trong top thuốc gà đá tốt nhất hiện nay

Thuốc gà đá KuRum

Loại thuốc gà đá KuRum giúp cho gà chiến trở nên linh động, nhanh nhẹn hơn, đồng thời tăng sự dẻo dai bền bỉ trong lúc chiến đấu. Nếu sư kê sử dụng thuốc trước khi thi đấu sẽ tạo nên cảm giác tê, giúp gà chiến có bị trúng đòn cũng không cảm thấy đau. Một công dụng khác của thuốc đá gà tốt nhất hiện nay là tăng cường khả năng chịu lực, đòn đá của đối phương. 

Thuốc tăng lực gà đá 3X

Theo kiến thức đá gà, thuốc Kich 3X là một loại thuốc dùng để bổ sung protein và tăng lượng amino axit cho gà chọi. Sử dụng loại thuốc này còn giúp tăng cường cơ xương thêm chắc khỏe, các cơ bắp phát triển và chắc khỏe hơn. Ngoài ra, còn có công dụng đó là giúp gà chiến không bị căng thẳng, và không bị mất tập trung khi chiến đấu. 

Loại thuốc 3X giúp gà sung mãn hơn trước khi tham chiến và bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Đây là dòng thuốc khá an toàn, thích hợp dùng với mục đích bồi bổ chất dinh dưỡng cho gà.

Anh em có thể dùng thuốc 3X để bổ sung các dưỡng chất dinh dưỡng
Anh em có thể dùng thuốc 3X để bổ sung các dưỡng chất dinh dưỡng

Thuốc gà đá Aminoplex

Thuốc gà đá Aminoplex là cái tên xứng đáng lọt vào top 10 thuốc gà đá tốt nhất hiện nay. Loại thuốc này hỗ trợ cải thiện hệ tuần hoàn máu, giúp gà đá mau tới pin, thúc đẩy sự phát triển của chúng. Gà chọi sử dụng thuốc Aminoplex còn có thể tăng hàm lượng Protein, Vitamin B12, B15, B17 và bổ sung thêm nhiều khoáng chất khác. Chính nhờ vào công dụng đặc biệt của nó nên loại thuốc này được nhiều sư kê tin tưởng sử dụng trong các trận đấu quan trọng.

Thuốc gà đá Power Turbo

Thuốc Power Turbo là loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Thái Lan. Công dụng chính là nâng cao sức chiến đấu của gà chọi, đồng thời kéo dài sức dẻo dai và tính nhanh nhẹn cho chiến kê. Nếu sử dụng đúng kỹ thuật và liều lượng còn có công dụng điều chỉnh nhịp tim để gà không bị thở gấp, hạn chế tình trạng tim đập mạnh mỗi khi vào trận. Đồng thời còn giúp mắt gà sáng tinh anh hơn, tung ra các đòn đánh chuẩn xác hơn.

Thuốc Power Turbo là lựa chọn hoàn hảo trước những trận chiến quyết định
Thuốc Power Turbo là lựa chọn hoàn hảo trước những trận chiến quyết định

Thuốc gà đá tốt nhất hiện nay – Thuốc gà đá Hytoquin

Sản phẩm thuốc Hytoquin giúp chữa trị hữu hiệu đối với những vết thương bị mất gân ở gà đá. Việc sử dụng thuốc còn giúp gà chóng tình trạng mệt mỏi và tăng bo gà cực nhanh, điều này rất tốt cho việc luyện tập và vần gà.

Dòng thuốc Hytoquin là dạng thuốc nhỏ giúp cho gà chiến tăng tốc độ phản xạ. Nếu chiến kê bị nhợt nhạt do vận động quá sức thì thuốc này giúp cải thiện rất tốt.

Thuốc dành cho gà chọi – Gallomin

Gallomin là loại thuốc thường dùng để sử dụng khi những sư kê muốn nuôi gà đá có bo to. Kết hợp cùng với các loại thuốc nuôi bo gà thì sẽ mang lại hiệu quả rất tốt. 

Gà chiến khi sử dụng thuốc Gallomin sẽ tăng khả năng chiến đấu, tạo ra các múi cơ bắp. Khi chiến kê dùng loại thuốc này sẽ trở nên sung sức và phong độ hơn trước khi chiến đấu.

Thuốc Gallomin là lựa chọn hoàn hảo cho sư kê muốn nuôi gà có bo to
Thuốc Gallomin là lựa chọn hoàn hảo cho sư kê muốn nuôi gà có bo to

Thuốc Rainbow dành cho gà đá

Thuốc Rainbow có thành chứa các loại vitamin tổng hợp giúp cho gà có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển. Anh em sư kê nên thường xuyên om bóp và chăm sóc gà bằng những chiến thuật kỹ. Việc này sẽ giúp gà chọi nâng cao khả năng đối chiến cũng như sức bền trong mỗi trận chiến.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cho gà nghỉ ngơi sau khi đá ít nhất là khoảng 3 ngày. Mục đích chính đảm bảo sức khỏe của gà ổn định cho dù chúng đã sử dụng thuốc tăng lực.

Kết luận

Trên đây là những thông tin chính của Sv388 về các loại thuốc gà đá tốt nhất hiện nay. Để sử dụng thuốc có hiệu quả thì anh em cần phải chú ý đến nguồn gốc và xuất xứ. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm thấy loại thuốc phù hợp cho chiến kê của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *