Gà Ô Chân Trắng Có Điểm Gì Nổi Bật Và Mức Giá Bao Nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm giống kê cho những trận đá gà sắp tới? Đừng vội bỏ qua bài viết sau đây của dagasv388tructiep.org giới thiệu về giống gà ô chân trắng được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Cùng tìm hiểu chi tiết về các đặc điểm cũng như mức giá hiện nay của giống gà bao nhiêu trong bài viết sau.

Gà ô chân trắng là gà gì?

Nếu bạn là một trong những người chơi gà đá sành sỏi chắc chắn biết về giống gà ô chân trắng. Đây được biết đến là một trong các loại gà thuộc dòng dõi quý hiếm, nổi tiếng với sức mạnh mẽ, độ dẻo dai và lối đá xuất sắc trong các trận đấu chiến. 

Ngoài ra, chúng có sở hữu khả năng chịu đòn cực tốt, có thể thi đấu liên tục trong hơn 30 hiệp mà không gặp quá nhiều khó khăn. Chiến kê ô chân trắng ngày càng được nhiều sư kê biết đến và tìm kiếm với mong muốn sở hữu linh kê bất khả chiến bại. 

Đây là một trong các loại gà thuộc dòng dõi quý hiếm
Đây là một trong các loại gà thuộc dòng dõi quý hiếm

>>> Xem thêm: Gà Chọi Bình Định – Huyền Thoại, Truyền Thống Đam Mê Đá Gà

Đặc điểm nhận dạng của gà ô chân trắng

Gà ô chân trắng luôn để lại ấn tượng với người xem ngay từ những trận đá đầu tiên. Chúng được đánh giá cao về khả năng chiến đấu. Hơn nữa, vẻ ngoài của những linh kê này luôn thu hút mọi ánh nhìn của người tham gia. Chúng có các đặc điểm nhận dạng như sau:

  • Sở hữu bộ lông màu đen huyền bí: Đây được biết đến là game màu với tên gọi là “màu Ô” hay là “màu hắc”. Mặc dù giống gà này nhiều màu lông khác nhau nhưng nhìn chung gam màu chủ đạo vẫn luôn là màu đen. Vì vậy, người chơi đá gà thường xác định nó thuộc dòng gà ô.
  • Đôi chân có màu trắng kết hợp với một chút màu hồng hoặc màu đá: Khi nói đến chiến kê ô chân trắng, đặc điểm đầu tiên được nghĩ tới chính là màu chân. Giống gà sở hữu đôi chân chắc khỏe có màu trắng hoặc vàng. Điểm thu hút chính là cặp cựa đen hoặc những vết lốm đốm màu trắng trên chân gà. Chiến kê có thể tăng khả năng chiến đấu với những cú đá sát thương lớn.
  • Mỏ gà có màu trắng ngà hoặc nhìn có vẻ đục nhẹ: Với màu mỏ ngà được đánh giá đây là đặc điểm nhận dạng của linh kê. Chúng được nhiều người lựa chọn và tin tưởng trong mỗi trận đấu.
Gà đá ô chân trắng sở hữu bộ lông màu đen tuyền thu hút
Gà đá ô chân trắng sở hữu bộ lông màu đen tuyền thu hút

Cách nhận biết chiến kê gà Ô chân trắng

Tùy thuộc vào từng nhận định của sư kê, nhưng đa số nhiều người sẽ dựa vào màu lông đen, chân trắng, vảy gà và mắt để so sánh .

Màu lông đen

Đặc điểm đầu tiên không quá khó để nhận định đâu là gà đá ô chân trắng. Với màu lông đen huyền bí hay còn được gọi là màu hắc hoặc màu ô. 

Điểm nhấn ấn tượng không chỉ là màu đen thông thường mà còn ở độ bóng mượt, khá dài khiến chúng trở nên thu hút hơn. Chính đặc điểm này, gà đá ô chân trắng luôn khiến cho đối phương chút dè chừng khi chiến đấu.

Màu chân trắng

Điểm thứ hai để nhận biết dễ dàng chiến kê này chính là màu chân trắng. Chúng sở hữu đôi chân có tông màu chủ đạo là trắng xen chút hồng hay còn được gọi là màu trắng đá. Trong giới đá gà, đôi chân này được nhiều người đánh giá cao với khả năng ra đòn tuyệt đỉnh..

Vảy gà ô chân trắng

Bất kỳ một linh kê có tố chất đá gà hay thường sở hữu những vảy gà đặc biệt. Dĩ nhiên, gà đá ô chân trắng không nằm ngoại lệ. Chúng sở hữu các loại vảy đặc trưng của thần kê như: vảy quỷ, vảy kỳ lân, hàm rồng,…

Mắt gà

So với mắt những giống gà đá khác, cặp mắt của ô chân trắng chủ yếu là cặp mắt ếch. Đôi mắt này thể hiện lên sự tinh anh với khả năng linh hoạt, phản xạ tốt trong trận đấu. Do đó, bất kỳ sư kê nào cũng muốn sở hữu giống gà này nhằm tăng khả năng thắng trận tuyệt đối.

Màu mạng của gà Ô chân trắng có gì đặc biệt?

Với đặc điểm là màu lông đen, giống gà đá ô chân trắng mang mệnh Thủy. Việc biết chính xác màu mạng của gà đá giúp anh em lựa chọn chính xác chiến kê tham gia trận đấu với sao may mắn chiếu mệnh. Do đó, người chơi cần hiểu rõ về ngũ hành khi chọn đá gà.

Một số cách chọn cho gà ô chân trắng chắc chắn bạn không thể bỏ qua như sau:

  • Mệnh Thủy tương sinh Mộc.
  • Mệnh Thủy khắc Thổ.
Kê ô chân trắng mang màu mạng Thủy
Kê ô chân trắng mang màu mạng Thủy

Tại sao gà ô chân trắng lại được săn đón như vậy?

Không phải ngẫu nhiên ô chân trắng lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho mỗi trận đấu đá gà. Ngoài sở hữu ngoại hình bắt mắt và uy nghi, chúng còn có những đặc tính mà chỉ có linh kê mới có:

Khả năng chịu đựng bền bỉ và dai dẳng

Điểm đầu tiên được nhiều sư kê đánh giá cao chính là sức lực chiến đấu vô cùng bền. Chúng nổi tiếng với khả năng chiến đấu tới 30 hiệp mà không biết mệt. Hơn nữa, gà ô chân trắng có sức chịu đựng giỏi với những vết thương ngoài da trong trận đấu. Không chỉ không biết đau mà chúng còn cảm thích kích thích nhằm tấn công đối thủ nhanh chóng.

Khả năng ra đòn mạnh mẽ

Chiến kê sở hữu thân hình cao to, vì vậy khả năng ra đòn luôn tốt hơn những chiến kê khác. Điểm cộng cho giống kê này chính là sự linh động và khả năng tận dụng cơ hội đôi thủ chỉ cần sơ hở chúng sẽ ra đòn chí mạng với lực đá cực mạnh. Đối phương thường cảm thấy choáng váng trước những cú đá của kê ô chân trắng.

Gà có khả năng ra đòn mạnh mẽ khiến đối phương mất phương hướng
Gà có khả năng ra đòn mạnh mẽ khiến đối phương mất phương hướng

Ngoại hình bắt mắt và thu hút

Không quá ngạc nhiên khi nói gà đá ô chân trắng có ngoại hình cực bắt mắt. Chúng sở hữu bộ lông đen đẹp, mượt mà với thân hình khá lớn. Điều này cũng thể hiện sự uy nghi của chúng với đối phương. Người chơi cần lưu ý, chiến kê nào có lông càng mượt càng bóng lại được rất nhiều người khi vọng khi chiến đấu.  

Ra đòn hiểm gà độc

Là giống linh kê được nhiều người yêu thích, chúng sở hữu những cú đá hiểm hóc có độ sát thương cực lớn. Chúng dễ dàng làm được điều này không chỉ đơn thuần là khả năng đá trời phú mà còn do sự lanh lợi trong việc luyện tập. Trong nhiều trận đá gà, chiến kê ô chân trắng kết thúc trận đấu chỉ trong vài chục giây hoặc vài phút ngắn ngủi.

Các loại gà ô phổ biến trên thị trường

Gà ô chân trắng không chỉ mang đến cho người chơi những đặc điểm nổi bật của linh kê. Chúng còn mang đến cho sư kê nhiều sự lựa chọn khác nhau về các biến thể đặc biệt và đẹp mắt. Hãy cùng dagasv388tructiep tìm hiểu rõ về từng loại gà đá ô chân trắng sau.

Gà ô chân vàng

Giống gà đá cô chân vàng được đánh giá khá cao theo kinh nghiệm của nhiều chiến kế. Chúng có sức chiến đấu tốt nhưng so với gà ô chân xanh và trắng vẫn yếu hơn. Điểm ấn tượng của giống gà này chính là đôi chân có những vệt màu đen tựa như vết mực. Đây cũng là một trong những dấu hiệu nhận của linh kê.

Gà ô chân xanh

Giống như gà ô chân trắng, chiến kê ô chân xanh có nhiều đặc điểm của dòng linh kê. Điểm khác biệt giữa ô chân trắng chính là độ chân màu xanh kết hợp cặp mắt ếch tinh ranh. Chân màu xanh mang đến một cảm giác vững chắc và mạnh mẽ khi thực hiện các cú đá mạnh. Mắt giống mắt ếch, đặc trưng bởi khả năng quan sát siêu việt, cải thiện tốc độ phản ứng và khả năng đưa ra những đòn tấn công hiệu quả.

Gà ô chân xanh được đánh giá cao trong các trận đấu gà
Gà ô chân xanh được đánh giá cao trong các trận đấu gà

Gà ô chân chì

Đối với gà ô chân chì, nhiều sư kê không đánh giá cao về khả năng chiến đấu. Tuy nhiên, điểm cộng của giống gà này chính là màu lông ô cực đẹp. Do đó, đa phần loại gà này thường để nuôi thường hoặc dành cho những người mới chơi đá gà để thực tập. 

Gà ô ướt

Với cái tên ô ướt, vẻ bề ngoài của chúng với bộ lông đen tạo sự bóng loáng và ẩm ướt như có lớp nước mỏng bên ngoài. Chúng không chỉ sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn mà còn có sức khỏe mạnh mẽ với cú đá hiểm hóc. Bộ lông mượt mà dày dặn cũng chính là điểm lợi thế khi thi đấu. Nhờ đó, chiến kê dễ dàng tránh né được những cú đá hiểm hóc.

Gà ô tía

Đối với gà ô tía, chúng sở hữu bộ lông màu đen điểm xuyết là những sợi lông màu đỏ bắt mắt. Nhìn tổng thể, chúng tạo ra vẻ đẹp lạ với cảm giác lăn tăn của màu tía và màu điều. Theo đánh giá của sư kê, chúng có sức chiến đấu khá tốt và có cơ hội thắng cược lớn.

Gà ô tía nổi bật với bộ lông đen điểm xuyết sợi lông màu đỏ
Gà ô tía nổi bật với bộ lông đen điểm xuyết sợi lông màu đỏ

Gà ô bông

Đây là giống gà ô chân trắng được biết đến voi màu cườm và điểm xuất những lốm đốm của màu khác trên bộ lông. Nhiều người chưa có kinh nghiệm thường nhầm lẫn chúng với loại gà mờ. Nhưng trên thực tế chúng có nhiều vết đốm trắng hơn.

Giá gà ô chân trắng thị trường hiện nay

Giá của gà đá ô chân trắng được xem xét với những điểm nổi bật bên ngoài. Có thể thấy chúng sở hữu nhiều điểm nổi bật đã nêu trên, mức giá thường sẽ dao động từ 1 đến 2 triệu đồng. Dĩ nhiên, mức giá này sẽ thay đổi cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào những biểu hiện của thần kê. 

Trên thực tế, ta dễ dàng thấy rằng với giống gà thuần chủng không thường có giá cao hơn so với các giống khác. Bởi vậy, nếu sư kê có khả năng quan sát tốt sẽ tìm kiếm được thần kê bất khả chiến bại với mức giá cực tốt. 

Mức giá kê ô chân trắng giao động từ 1 đến 2 triệu hoặc hơn
Mức giá kê ô chân trắng giao động từ 1 đến 2 triệu hoặc hơn

Ngoài ra, mức giá của gà đá ô chân trắng có thể tăng cao đột biến dựa vào lịch sử chiến đấu của chúng. Đối với những chiến kê dành nhiều chiến tích trong tất cả các trận đấu thường có mức giá cực cao. Giá bán những chiến kê này có thể lên tới hàng trăm triệu một con.

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà https://dagasv388tructiep.org/ tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến gà ô chân trắng. Hy vọng rằng, với những kiến thức đá gà trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại linh kê cũng như cách chọn được chiến kê tốt cho mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *