Những thông tin về thần kê – Gà Xanh Mồng Trích

Gà xanh mồng trích được biết đến với tên gọi là Chiến thần Kê. Nổi tiếng với khả năng đánh bại đối thủ chỉ trong một nhịp nhạc, đã trở thành một “máy in tiền” đối với những người chơi cờ bạc. Nếu bạn quan tâm đến giống gà này, hãy cùng dagavs388tructiep khám phá thêm thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tiểu sử gà Xanh Mồng Trích

Gà mồng trích là một giống gà có mào nhỏ giống như một dải thịt kéo dài từ trước đến sau trên đầu. Khi nhìn từ xa, nó trông giống như một con sâu màu đỏ trên đầu gà. Mào gà mồng trích không có góc cạnh hay những điểm nhấp nhô, đem lại nhiều lợi thế trong chiến đấu.

Chiếc mào nhỏ này cho phép gà linh hoạt điều chỉnh để né tránh những cú đá từ đối thủ. Do đó, gà mồng trích thường nhanh nhẹn và khó bị đối thủ trúng đòn. Một chiếc mồng lớn sẽ khiến các gà khác phản ứng chậm, làm mất lợi thế khi đấu.

Tiểu xử Chiến kê xanh mồng trích
Tiểu xử Chiến kê xanh mồng trích

Xem thêm: Gà Jap là gì? Tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc giống gà Jap

Gà mồng trích có kích thước lớn hơn gà mái một chút. Khung xương của chúng được liên kết chặt chẽ, có khả năng chịu đòn tốt và sức bền cao. Thông thường, mào gà càng hướng lên thì khả năng chiến đấu của gà càng kinh khủng.

Trong số đó, chiến kê xanh mồng trích được coi là giống gà nổi tiếng nhất. Chúng là những chiến binh tinh nhuệ trong các trận đấu gà ở Campuchia, với ngoại hình đẹp, sự di chuyển nhanh nhẹn và phong cách chiến đấu độc đáo

Gà Xanh Mồng Trích đá hay như thế nào?

Chiến kê xanh mồng trích nổi tiếng với phong cách đá độc đáo mà hiếm có chiến kê nào có thể sánh bằng. Hãy cùng dagasv388tructiep điểm danh những đặc điểm nổi bật mà loại chiến kê này sở hữu.

Về tài năng thiên bẩm của gà xanh mồng trích

Giống gà nòi này từ thiên bẩm đã sở hữu tài năng chiến đấu xuất sắc để có được cơ hội xuất hiện tại các trường gà lớn. Gà thần Kê Xanh Trích sử dụng một lối đá rất bình tĩnh và tập trung, quan sát và né tránh đòn đối thủ.

Tài năng thiên bẩm của Chiến kê xanh mồng trích
Tài năng thiên bẩm của Chiến kê xanh mồng trích

Khi đá, Chiến kê xanh mồng trích không tung ra những đòn dồn dập như những con gà chọi khác, mà chỉ chờ đợi thời cơ lạnh lùng để tung đòn. Mỗi đòn đánh từ Xanh Trích đều mang sát thương rất cao.

Vận may cực kỳ cao

Chúng ta không thể phủ nhận sự may mắn của Chiến kê xanh mồng trích trong các trận đấu. Bất kể đó là trận đấu lớn hay nhỏ, chiến kê càng dễ dàng né tránh những đòn hiểm hơn nếu có sự may mắn.

Ban đầu, giống gà này bị đánh giá thấp trong các trận xổ gà tại các sân chơi cỡ trung và cỡ nhỏ. Tuy nhiên, khi tham gia trận đấu trực tiếp, chúng lại biểu diễn những trận đối kháng một cách xuất sắc và khác thường.

Sở hữu đón đá siêu tốc

Khả năng tung đòn của gà Xanh Mồng Trích được tính bằng giây và để đạt được điều đó, các chiến kê phải trải qua quá trình huấn luyện đẩy công sức từ các sư kê. Những con gà không đạt tiêu chuẩn sẽ được huấn luyện cho đến khi đạt được trình độ hoặc sẽ bị loại bỏ ngay lập tức.

Do đó, khi tham gia đấu trường gà, các chiến kê đã có tốc độ tung đòn cực kỳ chính xác, sẵn sàng hạ gục đối thủ chỉ sau 3 đòn và mang về chiến thắng cho chủ nhân của chúng.

Khả năng dùng cựa tốt

Cựa chính là một vũ khí quan trọng trong các trận đấu gà. Đây là điểm có thể giúp chiến kê đạt chiến thắng nhanh hơn. Thông thường các chiến kê sẽ được trang bị hai chiếc cựa sắc nhọn, có thể là cựa sắt hoặc thậm chí cựa dao.

Mục đích của việc này là để nhanh chóng hạ gục đối thủ và thể hiện sự uy thế của chiến kê trên đấu trường. Với chỉ vài đòn, Xanh Trích đã có thể lạnh lùng hạ gục đối thủ, cho thấy sự tài trợ của cựa tròn trong trận đấu.

Chiến tích của chiến kê xanh mồng trích

Theo những thống kê về kiến thức đá gà mà dagasv388tructiep nghiên cứu được thì những chú chiến kê này đã đạt được những chiến tích đáng gờm như sau:

  • Chiến tích 1: Chiến kê xanh mồng trích đã thể hiện sự vững vàng về thể lực và tinh thần chiến đấu trong 3 trận đấu với 3 gà khác nhau.
Những chiến tích đáng gờm của chiến kê xanh mồng trích
Những chiến tích đáng gờm của chiến kê xanh mồng trích
  • Chiến tích 2: Chỉ trong vài chục giây, thậm chí vài phút, chiến kê đã dễ dàng hạ gục đối thủ.
  • Chiến tích 3: Tổng số bàn thắng tính đến hiện tại đã vượt qua 10 trận liên tiếp.
  • Chiến tích 4: Những chú gà này tỏ ra bình thản và tàn nhẫn bằng cách uống máu của đối thủ ngay sau khi hạ gục bằng 3 đòn đá chí mạng.

Một số chi tiết nhận biết gà xanh mồng trích xuất chúng

Để nhận biết những chiến kê gà xanh mồng trích thực thụ, anh em có thể tham khảo một số đặc điểm dưới đây:

  • Mào nhỏ gọn và dựng đứng lên: Gà mồng trích có mào nhỏ và tươi tắn, đứng dựng lên từ đầu gà trở xuống lưng. Đặc điểm này cho thấy chúng có sức chiến đấu mạnh mẽ và khiến đối thủ phải sợ hãi.
  • Khung xương chắc chắn, liền lạc: Những con gà mồng trích thường có khung xương mạnh mẽ và chắc chắn, không có sự chênh lệch. Điều này cho phép chúng di chuyển một cách nhanh nhẹn và chiến đấu với độ bền cao, làm cho chúng trở thành lựa chọn ưu tiên của người chơi.
Chi tiết nhận biết chiến kê gà xanh mồng trích
Chi tiết nhận biết chiến kê gà xanh mồng trích
  • Mào hình chóp nhọn hướng thẳng lên: Những con gà mồng trích có mào hình chóp nhọn và hướng thẳng lên trên đầu. Đặc điểm này thường cho thấy chúng thông minh và có khả năng chiến đấu bền bỉ.

Kết luận

Bài viết trên đây của dagasv388tructiep.org đã giúp anh em có thêm những thông tin chi tiết về gà xanh mồng trích. Hy vọng đây là những thông tin này sẽ giúp anh em có thêm những kiến thức về loại gà này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *